Hãy đến cùng Giêsu

Công Giáo - Mời Vào

Đi với người khôn, ắt sẽ nên khôn,
chơi cùng kẻ dại, sẽ mang lấy hoạ. (Cn 13,20)

Làm thế nào giữ được tuổi xuân trong trắng?
Thưa phải tuân theo lời Chúa dạy. (Tv 119,9)

Ai nghẹn ngào ra đi gieo giống,
mùa gặt mai sau khấp khởi mừng. (Tv 126,5)

Phá thai quảng cáo - giết người hàng loạt



Việt Nam là 1 trong 3 nước đứng đầu thế giới về nạn phá thai, số trẻ bị giết nhiều gấp đôi số trẻ được sinh ra


Ngày 28.12.2011, Lễ Các Thánh Anh Hài, thắp nến và cầu nguyện cho các thai nhi











11 tuần ~ 2 tháng rưỡi

Thai nhi 5 tháng



Một thai nhi bốn tháng rưỡi bị phá bằng cách đốt bằng dung dịch muối


Dịch vụ nạo phá thai nở rộ ở Hà Nội
Quảng cáo “HÚT THAI” ngay giữa phố xá đông đúc, y như quảng cáo bia, nước ngọt

Nạn phá thai công khai đến lộ liễu, các bảng quảng cáo phá thai vẫn nhan nhản xuất hiện


Bảng quảng cáo đủ màu sắc, kích cỡ, chen chúc nhau vì lợi nhuận

Người làm nhiệm vụ trông xe kiêm luôn cả mời gọi, chặn đầu xe, bẻ tay lái, đẩy xe lên hè đường. Trong những căn phòng lụp xụp được thuê mướn tạm bợ, chiếc máy siêu âm hoen rỉ ọp ẹp, drap trải giường xỉn màu nhàu nát, đống đồ nghề vứt lỏng chỏng bê tha…
Nghề chính của những phòng khám sản phụ khoa ở đây là nạo hút thai. Dù có chi chít phòng khám sản phụ khoa mọc lên, phải cạnh tranh dữ dội nhưng lượng khách đến các phố phá thai này vẫn nườm nượp hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều phòng khám mở cửa và làm việc từ 4-5 giờ sáng cho tới tận 10 giờ đêm, ngày ít khoảng 10 ca, những ngày đông khách 1 phòng khám có khi lên đến gần 30 ca phá thai.
Những biển quảng cáo phá thai chui chi chít mọc lên khá táo bạo giữa thanh thiên bạch nhật. Để thu hút khách hàng và để khách hàng dễ nhận biết phòng khám nhanh nhất, hầu hết các phòng khám này đều có những tấm biển quảng cáo với phông chữ to đùng và nội dung rất cụ thể. Những phòng khám ở đây có thể giải quyết tận gốc mọi trường hợp, bất kể thai là mấy tháng, chưa là gì, nhẹ như không, “an toàn” tuyệt đối…

Phố phá thai Giải Phóng giữa thủ đô Hà Nội
với khoảng 50 cửa tiệm như thế này

Nghề chính ở đây là phá thai

Hàng loạt những phòng nạo phá thai trên đường Giải Phóng - Hà Nội

Tay xe ôm đứng trước một sở y tế là “cò” của các cơ sở phá thai chui, và cũng là nơi xử lý những tình huống mà thai đã quá ngày

Quảng cáo giết người hàng loạt


Những sự mời chào nhẫn tâm

Phá thai là giết chính con thơ của mình. Các thai nhi, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành và người già chỉ khác nhau về thời gian phát triển. Các thai nhi hoàn toàn có sự sống riêng như mọi người, chỉ cần cung cấp chất dinh dưỡng và với ít thời gian phát triển nữa thôi, là các thai nhi có thể chạy nhảy vui chơi học tập lao động…

Thai nhi là con người nhỏ bé cô thân, cô thế nhất và không có khả năng tự vệ. Người thân cận gần gũi nhất là cha mẹ. Mẹ cha lại không thương yêu bảo vệ nhưng để tẩy trừ, làm hại và giết chết.

Muốn giết chết một thai nhi, người ta phải dùng bạo hình. Những cách giết thai nhi còn ghê rợn hơn những hình thức mà con người đã dùng để tra tấn kẻ thù. Họ dùng kẹp bóp cho nát sọ, dùng máy hút làm tan nát tấm thân bé bỏng, cắt chân tay khi trẻ thơ còn đang sống và cắt vặn cổ cho chết. Hoặc có khi bơm nước muối mặn làm cháy da non và phỏng người rồi ngộp chết. Các trẻ thơ đau đớn, gào thét, giẫy dụa và chết lịm mà không hề được nương tay.

Có nhiều cách giết thai nhi mà người ta xử dụng hằng ngày. Khi thai nhi còn rất nhỏ đang sống yên hàn trong lòng mẹ, thì người ta dùng thuốc phá thai hoặc các nước hóa chất để trục xuất thai nhi khỏi lòng mẹ. Khi thai nhi đã phát triển, người ta đã dùng những dụng cụ kinh hồn để tiêu diệt. Đầy đủ các thứ vũ khí giết người như búa, kìm, kéo, dao, xiên, dùi, móc và kẹp. Cung lòng người mẹ trở thành pháp trường để hành hình các trẻ thơ vô tội. Thật tội nghiệp cho các thai nhi bé bỏng. Việc giết hại các thai nhi lại được xem là hợp pháp và được tuyên truyền khuyến khích khắp nơi. Thường thì các thai nhi bị cắt nát, máu me lầy nhầy, có trường hợp người ta còn mang về cả xô mỗi ngày để nuôi lợn cho chóng lớn.

Một số các phương tiện để giết hại thai nhi:

1. Máy hút: xé nát bào thai khỏi tử cung và hút ra.
2. Nông và nạo
3. Nông và kéo
4. Bơm nước muối
5. Bơm chất prostaglandia
6. Cắt dạ con
Nông và kéo: Người ta dùng một cái kẹp có răng, thường bào thai trên 18 tuần, vì xương đã cứng, người ta phải vặn và cắt. Đầu phải bị đập nát bằng cách đục một lỗ hổng ở sọ và dùng máy hút để hút não bộ ra ngoài cho sọ nảo xẹp lép mới kéo thân xác nát tan của thai nhi ra khỏi cung lòng mẹ được.
Cắt dạ con: Người ta cắt một đường trên bụng của người mẹ để lôi thai nhi ra. Thường thai nhi sinh ra còn sống, người ta phải giết thai nhi bằng cách vặn cổ, bóp mũi, miệng, hoặc nhận chìm trong nước.

 






 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hãy Bênh Vực SSống!

 

Về cùng Giêsu