Hãy đến cùng Giêsu

Công Giáo - Mời Vào

Đi với người khôn, ắt sẽ nên khôn,
chơi cùng kẻ dại, sẽ mang lấy hoạ. (Cn 13,20)

Làm thế nào giữ được tuổi xuân trong trắng?
Thưa phải tuân theo lời Chúa dạy. (Tv 119,9)

Ai nghẹn ngào ra đi gieo giống,
mùa gặt mai sau khấp khởi mừng. (Tv 126,5)

Me hiện ra khóc tại Sicily, Akita, Naju


Đức Mẹ khóc 700 lần tại Naju

Mẹ Maria đến với con cái Mẹ bằng cách hiện ra với các người được Chúa và Mẹ chọn làm thông tín viên để kêu gọi nhân loại trở về với tình thương của Chúa và của Mẹ. Mẹ còn dùng một cách đặc biệt nữa là Mẹ để cho hình ảnh của Mẹ khóc, nước mắt đầm đìa, có khi huyết lệ nữa. Những hiện tượng này đã được giảo nghiệm và chứng thực là nước mắt và máu người thực, và sự phát xuất do quyền năng siêu nhiên.
Chúng tôi ghi lại một vài lần:

Đức Mẹ khóc tại Sicily
* Năm 1953, ảnh Đức Trinh Nữ tại Sicily khóc nước mắt đầm đìa trong nhiều ngày. Thánh đường được xây dựng để kỷ niệm và dâng kính Đức Mẹ Khóc tại đây đã được Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II khánh thành ngày 6 tháng 11 năm 1994. Dịp này Đức Thánh Cha ví Mẹ Maria với “bà mẹ khóc khi bà nhìn thấy các con của bà bị đe dọa bởi những ác độc tinh thần và vật chất”.
Từ đó về sau, nhiều ảnh và tượng Mẹ Maria đã khóc, trong số này có tượng Đức Mẹ Fatima viễn du thế giới, và ảnh Đức Mẹ tại Tiệp Khắc.

Đức Mẹ khóc tại Akita
Từ 1974 đến 1981, tượng Đức Mẹ (bằng gỗ) tại Akita, Nhật Bản, đã khóc 101 lần vào nhiều dịp khác nhau. Nhiều lần tượng Đức Mẹ khóc tại Akita đã được chụp ảnh, và chuyên viên vô tuyến truyền hình thâu hình. Một số lần, Mẹ ban cho nữ tu Agnes Sasagawa Katsuko, ở tại tu viện nơi có tượng Đức Mẹ Khóc, thông điệp để nói lại cho thế giới:
* “Nếu người ta không ăn năn trở lại, Thiên Chúa Cha sẽ để cho hình phạt nặng nề kinh khủng giáng xuống trên toàn thể nhân loại... Hình phạt này sẽ tệ hại hơn đại hồng thủy, thứ hình phạt chưa hề có trong lịch sử nhân loại. Lửa sẽ từ trời sa xuống”.
* “Phần lớn nhân loại sẽ bị lửa này tiêu diệt. Các linh mục sẽ chết cùng với người ta. Những người được để sót sẽ phải đau khổ nhiều. Họ sẽ ghen với người đã chết. Thứ vũ khí duy nhất còn lại sẽ là kinh Mân Côi và dấu chỉ được Con của Mẹ để lại (=phép Thánh Thể)”.
* “Các con hãy cầu nguyện kinh Mân Côi hằng ngày. Nhờ kinh Mân Côi, các con hãy cầu nguyện cho các giám mục và linh mục. Hoạt động của ma quỷ đã xâm nhập cả trong Giáo Hội. Các hồng y sẽ chống lại nhau, và các giám mục sẽ chống đối nhau. Những linh mục kính yêu Mẹ sẽ bị các bạn đồng liêu chế diễu và hành hạ”.
* “Các bàn thờ và thánh đường sẽ bị phá hoại. Giáo Hội sẽ đầy những người sẵn sàng nhượng bộ. Do ma quỷ xúi giục, nhiều linh mục và tu sĩ sẽ từ bỏ ơn gọi của mình. Ma quỷ sẽ tấn công cách đặc biệt những người tận hiến cho Thiên Chúa Cha”.
* “Sự hư mất của nhiều linh hồn là lý do sự đau buồn của Mẹ...”

Đức Mẹ khóc tại Naju, Nam Hàn
Mẹ Maria đã chọn Naju, một giáo xứ miền quê thuộc giáo phận Kwangjy, cách thủ đô Hán Thành, Nam Hàn, khoảng 320 cây số về phía Nam. Người được Đức Mẹ chọn làm thông tín viên và là cộng sự viên hy sinh chia sẻ những đau đớn thể xác cầu nguyện theo ý Mẹ là chị Julia.
Chị Julia Kim sinh năm 1947, kết hôn với anh Julio Kim từ năm 1972. Anh chị có bốn người con. Julio, Julia và các con đã lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội vào Chúa Nhật Phục Sinh năm 1981.
Chị Julia từ lúc thiếu thời đã trải qua cuộc sống nhiều đau khổ tinh thần và vật chất. Sau ngày được Rửa Tội, chị Julia được Chúa gởi cho nhiều đau đớn hơn nữa, nhưng lần này chị vui vẻ chấp nhận và hiểu được thánh ý Chúa tác động trong đời chị. Chị đã được in năm dấu thánh của Chúa Cứu Thế. Chị được yêu cầu chịu đựng rất nhiều đau đớn để đền bù tội lỗi thế giới ngày nay, nhất là tội phá thai.
Từ tháng Sáu năm 1985, tượng Đức Mẹ trong phòng của chị bắt đầu khóc nước mắt thường và huyết lệ, nhiều người, có cả các linh mục, chứng kiến. Những giọt nước mắt và huyết lệ đã được gởi đi thử nghiệm và được chứng thực là nước mắt và máu người thực. Tượng Đức Mẹ khóc được đưa tới nhà nguyện mà sau này được xây cất để có chỗ rộng cho nhiều người kính viếng. Cho đến ngày 14 tháng 1 năm 1992, tượng Đức Mẹ đã khóc 700 lần. Có rất nhiều người, cả linh mục và tu sĩ, chứng kiến.
Đặc biệt nhất là chị Julia nhiều lần được Đức Mẹ, từ pho tượng, hoặc tượng biến thành Đức Mẹ sống động, ban qua chị Julia những thông điệp cho Giáo Hội, cho các linh mục, giáo dân, và thế giới. Chúng tôi xin lược trích một vài.
18 tháng Bảy 1985, Đức Mẹ nói:
“Thật đáng buồn khi nhiều người vẫn nghi ngờ sau khi nhìn thấy máu, mồ hôi và nước mắt của Mẹ mà vẫn còn nghĩ rằng đó chỉ là những giọt nước lã. Mẹ yêu cầu con truyền bá sự thật. Con có biết rằng Thánh Tâm Chúa Giêsu, Con của Mẹ, bị tan nát vì tội lỗi nhân loại không? Thánh Tâm Chúa bị xé nát ngày này qua ngày khác khi tội lỗi nhân loại tăng nhanh, và hỗn loạn lan tràn. Con hãy làm việc đền tạ. Con hãy truyền bá Kinh Mân Côi trên khắp thế giới để ngăn chặn chiến tranh và cho người tội lỗi ơn hoán cải. Đó là vũ khí của con. Trái Tim Mẹ tan nát vì ngừa thai vô giới hạn. Con hãy cầu nguyện để ngăn chặn phá thai và cả cho người phá thai nữa”.
“Con hãy loan truyền Tình Yêu đang bốc cháy nơi Trái Tim Mẹ. Lửa Yêu Mến... Mẹ muốn các con được hạnh phúc. Vợ chồng được Thiên Chúa kết hợp để sống một cuộc đời hạnh phúc. Nhưng Thánh Tâm Chúa Giêsu, Con của Mẹ, bị tan nát vì người ta thù ghét lẫn nhau và không thể tha thứ cho nhau”.
“Các con phải yêu thương nhau. Ai là tha nhân gần gũi các con nhất? Làm sao các con có thể nói là kính mến Thiên Chúa và Mẹ được trong khi các con không thể yêu thương ngay những người trong gia đình các con? Hãy thánh hóa gia đình bằng tình thương và lòng hòa thuận. Đây chính là điều mà Chúa Giêsu, Con của Mẹ, ‘khát’ đó”.
“Hãy thực hiện tinh thần hiệp nhất giữa những người phục vụ Mẹ. Muốn vậy, con cần phải hy sinh nhiều. Những người làm việc cho Mẹ và cho Chúa Giêsu thiếu hiệp nhất và bị phân tán. Cũng như Thiên Chúa Cha, Thiên Chúa Con và Thiên Chúa Thánh Linh là Một, thì các con cũng phải trở nên một trong khiêm nhượng để làm gương tốt cho người khác”.
20 tháng Mười 1986, tiếng Đức Mẹ phát ra từ pho tượng (chảy huyết lệ):
“Thế gian này đang ung thối vì tội lỗi. Dù với Máu cực thánh của Chúa Giêsu, Con của Mẹ, cũng khó lòng xoa dịu cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha. Con hãy cho Mẹ mượn thân xác và miệng lưỡi con”.
“Mẹ run lên vì lạnh lẽo. Ai muốn đến an ủi Mẹ? Ai là người an ủi Trái Tim Mẹ đang run lên vì lạnh lẽo? Bây giờ Mẹ van xin các con thay vì các con nài xin Mẹ. Hãy cầu nguyện cho các linh mục, những người con của Mẹ. Các ngài vẫn đang bị cám dỗ liên miên. Muốn che chở các linh mục, các con cần phải đem áo quần, lương thực, thức uống cho những người mà linh hồn đang bị trần truồng, đói khát. Qua những linh hồn này, ma quỷ trở nên mạnh mẽ và hoạt động hơn. Muốn chống lại chúng, các con phải nhã nhặn dâng lời cầu nguyện cùng với những hy sinh và tự chối bỏ, cùng một lượt với tinh thần khó nghèo và việc đền tội của các con nữa. Hãy trở về với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ... Hôm nay Mẹ đặc biệt kêu gọi các con khước từ bản thân và trút bỏ tính ích kỷ. Mẹ sẽ là khiên thuẫn che chở các con. Dù ma quỷ có bắn tên lửa thì chúng cũng không làm hại được các con. Hãy cầu nguyện mà không phải lo lắng gì hết. Mẹ muốn các con đứng bên Mẹ và can đảm tiến lên để cứu vớt thế giới này đang ngụp lặn trong tội lỗi”.
* Mẹ Maria cũng đặc biệt dạy chị Julia về Thiên Đàng, Luyện Ngục  và Hỏa Ngục.
* Dịp Đại Hội Thánh Thể tại Hán Thành từ 5 đến 8 tháng Mười, 1989, Mẹ Maria cho chị Julia biết về âm mưu sát hại Đức Thánh Cha và yêu cầu cầu nguyện cho Ngài.
* Chúa Giêsu và Mẹ Maria còn dùng biến cố Naju để nhấn mạnh Chúa thực sự hiện diện trong Phép Thánh Thể. Nhiều lần chị Julia rước Mình Thánh Chúa, và Mình Thánh Chúa trong miệng chị trở nên miếng thịt tươi, và máu tươi, mà hình chụp được ghi lại rõ ràng.
Nhiều trường hợp xảy ra với chị Julia về phép lạ Mình Thánh Chúa được quay phim và kiểm nghiệm rõ ràng, vì vậy những trường hợp này không thể là giả được. Ngoài ra còn có những phép lạ về Mình Thánh và Máu Thánh khác cũng xảy ra tại nơi này, với những dấu lạ mà nhờ đó người ta hoàn toàn có thể tin tưởng một cách tuyệt đối. Cũng có những dấu lạ xuất hiện trên chính thân thể chị Julia, với những vết thương huyền diệu, mô tả lại phần nào về cuộc thương khó của Chúa. Trong khi quay phim, nhiều lần người ta cũng ghi lại được những phép lạ bất ngờ xuất hiện, Bánh Thánh từ trên sa xuống với những hoa văn đẹp.

Nhiều lần chị Julia rước lễ,
và Mình Thánh trở thành miếng thịt đỏ tươi trong miệng chị





Nhiều trường hợp Mình Thánh Chúa từ phía trên Thánh Giá đáp xống
giữa những người đang cầu nguyện, mà nhiều lần được ghi lại






Tượng Đức Mẹ Naju chảy dầu thơm ngày 6 tháng 6, 2009
(Thứ Bảy Đầu Tháng)







Những giọt bửu huyết Chúa Giêsu từ trời đổ xuống
trên chặng đàng Thánh Giá núi Naju

Giới trẻ Công Giáo Đại Hàn truyền bá tin tức về Đức Mẹ Naju
trên đường phố Busan, thành phố lớn thứ nhì của Đại Hàn


Tại Naju, những phép lạ cũng nhiều, thông điệp từ Chúa và Mẹ cũng nhiều, nhưng ở đây chúng ta chỉ nói một ít thôi, bạn có thể tìm hiểu thêm

Tác giả: Ngưỡng Nhân Lưu Ấu Nhi + Hình ảnh + ...



–›Mẹ hiện ra

 

Về cùng Giêsu