Hãy đến cùng Giêsu

Công Giáo - Mời Vào

Đi với người khôn, ắt sẽ nên khôn,
chơi cùng kẻ dại, sẽ mang lấy hoạ. (Cn 13,20)

Làm thế nào giữ được tuổi xuân trong trắng?
Thưa phải tuân theo lời Chúa dạy. (Tv 119,9)

Ai nghẹn ngào ra đi gieo giống,
mùa gặt mai sau khấp khởi mừng. (Tv 126,5)

Mẹ hiện ra tại Necedah



Tại Necedah, tiểu bang Wisconsin, Hoa kỳ, Đức Mẹ hiện ra với bà Mary Ann Hoof, lúc đó 40 tuổi, có chồng con.
Bà nói đêm 12 tháng 11 năm 1949, khi đang cầu nguyện, bà nghe tiếng khua trong phòng khách. Bà tới tìm hiểu thì thấy thứ gì giống như ánh sáng mầu trắng. Thoạt tiên bà nghĩ đó là một trong các con của bà, nhưng khi nhìn kỹ, bà thấy một khuôn mặt nhỏ nhắn có khăn choàng đầu. Bà sợ và lui vào trong phòng. Nhưng bóng đó đi theo, ngừng lại cách đầu giường của bà khoảng hơn một mét, và đứng lặng lẽ nhìn bà. Bà Mary hết sức sợ hãi. Nhưng rồi bóng đó biến đi.
Thời gian lặng lẽ qua, đến ngày 7 tháng 4 năm 1950, bà thấy Xác Chúa Giêsu trên Thánh Giá, treo trên tường, rực sáng và kích thước của tượng lớn gấp hai. Một tiếng nói từ tượng Khổ Giá vọng ra:
“Này, con của Cha, con hãy cầu nguyện. Hãy cầu nguyện, hãy cầu nguyện, cầu nguyện tha thiết. Con của Cha, con phải vác thánh giá nặng, nhưng khắp thế giới người ta phải vác thánh giá nặng hơn và đau khổ vì kẻ thù của Thiên Chúa nếu các con không cầu nguyện. Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện tha thiết bằng trái tim”.
Lễ Chúa Thánh Thần Ngự Xuống, ngày 28 tháng 5 năm 1950, bà Mary Ann nói:
“Tôi thấy bóng mờ mầu xanh ở phía mấy cây nhỏ trong vườn, có tiếng bảo tôi rằng Thánh Nữ đến. Cho tới nay tôi vẫn gọi Người là Thánh Nữ vì tôi chưa thực sự biết Người là ai. Tôi bước ra ngoài. Ngay khi bước ra khỏi cửa, bóng mầu xanh lướt qua các ngọn cây rồi hiện thành hình Đức Mẹ. Người đứng cách mặt đất khoảng một mét, mỉm cười, hai tay dang rộng”.
Ngày 29 tháng 5 năm 1950, Đức Mẹ hiện ra nói với bà Mary Ann:
“Hỡi Nước Mỹ, tỉnh dậy đi! Kẻ thù của Thiên Chúa đang bò khắp Nước Mỹ! Tất cả mọi người phải cùng nhau hoạt động chống lại kẻ thù của Thiên Chúa! Hãy cầu nguyện! Hãy cầu nguyện! Hãy cầu nguyện theo ý này! Các con phải cầu nguyện cho Nước Nga trở lại!”.
Ngày 16 tháng 6 năm 1950, lúc đó hơn một ngàn người tụ họp tại nhà gia đình Van Hoof và Nơi Thánh (nơi Đức Mẹ đứng khi hiện ra), có linh mục Lengowski, cha sở giáo xứ thánh Phanxicô và các chú giúp lễ cũng hiện diện. Đức Mẹ hiện ra ban thông điệp quan trọng:
“Với hàng giáo phẩm tại Hoa Kỳ! Quá nhiều người các con tham lam vật chất và đặt khoái lạc trước nhiệm vụ. Các con phải tự khiêm và làm gương cho các tín hữu. Các con hãy nhớ các con làm việc cho Chúa Giêsu ở trần gian. Các con phải tận lực kêu gọi đưa giáo dân của các con trở lại Giáo Hội.
“Nếu các con không nghe lời Mẹ lúc này, các con là những người đang suy thoái, các con sẽ chịu đau khổ kinh khủng vì những bạo hành và hình phạt tương tự xảy ra tại các quốc gia bị thanh lọc (= các nước cộng sản). Tất cả các con đều biết bom nguyên tử với sức hủy diệt của nó đang ở trong tay kẻ thù.
“Con hãy nói điều này với các linh mục của con và tất cả các linh mục khắp Hoa Kỳ và khắp thế giới. Có quá nhiều người coi xa hoa phè phưỡn trọng hơn các nhiệm vụ của họ đối với Thiên Chúa.
“Các con đừng gây chiến với nhau. Ghen ghét hận thù giữa các tôn giáo chính là điều kẻ thù đang mưu cầu. Các linh mục phải là những mục tử đích thực, trương cao Chân Lý và Đường Lối của Luật Chúa, không phân biệt một ai”.
Giữa trưa ngày 15 tháng 8 năm 1950, Đức Mẹ ban cho bà Mary Ann thông điệp dài mà chỉ một vài phần được trích sau đây:
“... Kẻ thù ở khắp các ngành của chính phủ, lực lượng dân sự, truyền thông, quân đội, hàng linh mục, các mục sư và cả những người giúp việc khách sạn...
“... Các nữ gián điệp làm việc cho kẻ thù bay tới bay lui các thành phố, nữ phái của họ giúp họ đi lại dễ dàng...
“... Có tới 30 ngàn cán bộ cộng sản được huấn luyện làm linh mục để xâm nhập Giáo Hội Công Giáo. Hàng ngũ các mục sư cũng bị những mục sư đỏ xâm nhập và vận động hủy diệt các tôn giáo...
“... Tất cả phải cùng nhau hoạt động chống lại kẻ thù của Thiên Chúa, mà nó (= tay sai ma quỷ) lúc này rất mạnh. Các con hãy nhớ các Giới Răn, Đường Thánh Giá, vì kẻ thù của Thiên Chúa hiện diện khắp nước Mỹ. Hẳn các con ngạc nhiên khi bộ áo lông chiên được lột ra và chúng sẽ xông lên - khắp chung quanh các con - mặc dầu một số hoạt động như là Kitô hữu - chúng có Satan trong tim...
“... Các linh mục không thể đơn phương làm việc này, người Công Giáo cũng không thể đơn phương làm việc này. Đó là lý do tất cả phải làm việc chung với nhau, không phải bằng ghen tị và hận thù, mà bằng yêu thương, yêu thương người khác... Hững hờ và phạm thượng làm đau lòng Chúa chúng ta...
“... Vũ khí chỉ hủy diệt và tiếp tục hủy diệt... Nhưng tất cả các con phải nhớ những lời Mẹ cảnh cáo tại Fatima, Lipa và La Salette. Mẹ cảnh cáo các con ngày đó. Mẹ lại cảnh cáo các con nữa...
“... Sự tàn phá của Cộng Sản lúc này khởi đầu tại Triều Tiên, nhưng sẽ không ngừng tại đó nếu chúng ta không cầu nguyện. Nó chỉ mới khởi đầu tại Triều Tiên - một nửa nước Mỹ lâm chiến với kẻ thù của Thiên Chúa”.
Mặc dầu những người mộ mến Đức Mẹ tuốn đến Necedah và nhiều phép lạ lành bệnh, cải hối, và những sự lạ lùng được nhiều người chứng kiến tại chính nơi hoặc gần nơi Đức Mẹ hiện ra với bà Mary Ann, giáo quyền địa phương liên hệ phạt vạ treo bà Mary Ann và sáu người nhiệt thành nhất phổ biến tin tức và thông điệp của Đức Mẹ tại đây.

–›Mẹ hiện ra

 

Về cùng Giêsu