Hãy đến cùng Giêsu

Công Giáo - Mời Vào

Đi với người khôn, ắt sẽ nên khôn,
chơi cùng kẻ dại, sẽ mang lấy hoạ. (Cn 13,20)

Làm thế nào giữ được tuổi xuân trong trắng?
Thưa phải tuân theo lời Chúa dạy. (Tv 119,9)

Ai nghẹn ngào ra đi gieo giống,
mùa gặt mai sau khấp khởi mừng. (Tv 126,5)

Mẹ hiện ra tại Bayside Hills


Năm 1970 các tạp chí New York Times, Times và News Week đều phổ biến tin Đức Mẹ hiện ra tại Bayside, vùng Queens, Nữu Ước. Người được Đức Mẹ chọn làm thông tín viên là một bà nội trợ, bà Veronica Leuken, lúc đó 38 tuổi, có chồng và năm con.
Phần mở đầu các lần thị kiến liên tiếp hoặc gián đoạn từ năm 1970 đến 1980 là sáng hôm đó trong khi bà Veronica Leuken lái xe đưa ông chồng đi làm, bà vừa lái xe vừa cầu nguyện. Lúc này, bà ngửi hương thơm hoa hồng rất đặc biệt. Lát sau, tại nhà bà, thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu hiện ra với bà và một người con trai. Kế đó bà thấy một thánh giá lớn trên nền trời. Lát sau thánh giá biến thành hình Đầu Chúa Giêsu đội mão gai.
Ngày 18 tháng 6 năm 1970, Đức Mẹ hiện ra với bà Veronica ở trước tượng Đức Mẹ gần cột cờ phía trước nhà thờ thánh Robert Bellarmine ở Bayside Hills, Queens. Đức Mẹ cho biết Người muốn một linh địa được thiết lập tại chính nơi Đức Mẹ hiện ra để dâng kính “Đức Mẹ Hoa Hồng, Mẹ Maria Đấng Cứu Trợ Các Bà Mẹ”.
Tin Đức Mẹ hiện ra tại Bayside Hills được loan truyền mau chóng. Những đám đông bắt đầu tụ họp và những buổi canh thức bắt đầu tại nơi Đức Mẹ hiện ra. Bà Veronica hướng dẫn cầu nguyện đón Đức Mẹ vào các Chúa Nhật và Lễ Trọng. Mỗi lần có nhiều ngàn người tham gia. Các cư dân than phiền và phản đối vì khách hành hương quá đông làm xáo trộn nếp sống thường nhật của họ, đường lối kẹt cứng vì quá nhiều xe, các bụi cây trở thành nhà vệ sinh lộ thiên.
Văn phòng chưởng ấn tòa giám mục Brooklyn cho lệnh đưa tượng Đức Mẹ đi nơi khác, nhưng các buổi cầu nguyện và khách hành hương vẫn tập trung ở đây. Dân cư phản đối quá, cảnh sát phải can thiệp và xin tòa án cho bà Veronica dùng Khu Triển Lãm Quốc Tế cũ ở Flushing Meadows Park, khu này vẫn bỏ trống từ năm 1964 tới nay. Các buổi cầu nguyện tại địa điểm mới rất đông người tham dự, có ngày tới 118 xe buýt hai tầng chở khách hành hương tới.
Khoảng cuối năm 1971, Đức Mẹ cho biết Đức Mẹ cần hiện ra tại đây để truyền thông với thế hệ sa đọa, một thế hệ mà trái tim của họ quá cứng cỏi, óc họ quá đóng kín, và mắt họ quá đui mù.
Đức Mẹ bảo bằng chứng hiển nhiên Đức Mẹ hiện ra có thể được ghi lại bằng máy ảnh Polaroid. Hàng ngàn máy Polaroid đã đua nhau nhắm vào khoảng không trung gần nơi Đức Mẹ hiện ra. Nhưng chỉ có một số ít thâu được hình ảnh. Một máy chụp được ảnh Đức Mẹ đứng trên nóc nhà thờ thánh Robert Bellarmine. Có máy chụp được bóng người mờ mờ gần nơi bà Veronica quì cầu nguyện. Một khách hành hương người Úc chụp được ảnh hai thiên thần.
Các thông điệp của Đức Mẹ qua bà Veronica từ năm 1970 đến 1984 được ghi lại trong hai tập sách dày hơn một ngàn trang, về các chủ đề quan trọng chính sau đây:
* Đức Mẹ nói Nữu Ước là “hố phân tình dục sa đọa”.
* Đức Mẹ cảnh cáo tình trạng lạm dụng tình dục lang chạ và ma túy gia tăng.
* Đức Mẹ cảnh cáo việc “tạo ra một thế hệ trẻ vô luân” qua các hệ thống truyền thông và kỹ thuật giáo dục nhằm tẩy não tuổi trẻ. Tất cả những thứ này là sự chuẩn bị cho việc “xuất hiện một thế hệ mới không đầu óc, những người này sẽ sẵn sàng chấp nhận các kế hoạch kiểm soát sinh sản của nhóm lãnh tụ thế giới”.
* Đức Mẹ cảnh cáo những hậu quả ngược của “nhạc kích động (nhạc Rock) bị một tổ chức quốc tế thờ Satan kiểm soát”.
* Đức Mẹ nói đến các âm mưu của các thủ lãnh theo nhóm Illuminati. Nhóm này do Adam Weishaupt thành lập năm 1776 với chủ trương chống Giáo Hội, chống chủ nghĩa cá nhân, chống tự do của quần chúng và âm mưu khống chế cả tinh thần và thể chất.
* Đức Mẹ liên tiếp cảnh cáo “chính phủ toàn cầu và tôn giáo Satan khắp thế giới”.
* Đức Mẹ nói xã hội tràn ngập những phép lạ giả dối thời nay và mong ước có thêm nhiều phép lạ giả hơn nữa.
* Đức Mẹ nói tới những âm mưu núp dưới các tổ chức kinh tài, thông tin, và kinh tế, và “con gấu Nga = Liên Ban Xô Viết” và quốc tế cộng sản bị lên án rõ ràng.
* Đức Mẹ báo trước việc giết 16 triệu bào thai tại Hoa Kỳ sẽ xảy ra vì ngày càng gia tăng tình trạng thiếu suy xét, luân lý suy đồi, và cá nhân vô trách nhiệm.
* Đức Mẹ báo trước hạn hán, đói khát, mất mùa, bão lụt, động đất sẽ gia tăng theo tỉ lệ thuận với tình trạng nhân loại ngày càng tồi tệ. Sẽ có những bệnh lạ lùng làm chết nhiều người. Sẽ có chiến tranh tàn phá nhiều thành thị.
* Đức Mẹ nói sớm muộn gì khi mà tội lỗi cá nhân và tập thể lôi kéo sự trừng phạt của Thiên Chúa, sau khi thế giới đã chịu đau khổ vì những ác họa chính họ gây ra, Thiên Chúa sẽ gởi “Trái Cầu Cứu Độ” đến tẩy sạch những gì còn sót lại.
* Đức Mẹ báo trước về Đức Thánh Cha Phaolô VI và triều đại Đức Thánh Cha Gioan Phaolô I chỉ có 33 ngày. Những sự việc đã xảy ra như Đức Mẹ đã báo trước.
Lưu ý: Đức Mẹ hiện ra tại Bayside Hills chưa được Giáo Hội công nhận

–›Mẹ hiện ra

 

Về cùng Giêsu