Hãy đến cùng Giêsu

Công Giáo - Mời Vào

Đi với người khôn, ắt sẽ nên khôn,
chơi cùng kẻ dại, sẽ mang lấy hoạ. (Cn 13,20)

Làm thế nào giữ được tuổi xuân trong trắng?
Thưa phải tuân theo lời Chúa dạy. (Tv 119,9)

Ai nghẹn ngào ra đi gieo giống,
mùa gặt mai sau khấp khởi mừng. (Tv 126,5)

Mẹ hiện ra tại Hrushiv



Ngày 27 tháng 4 năm 1987, một năm sau thảm họa lò nguyên tử tại Chernobyl, Liên Sô, Đức Mẹ hiện ra tại thánh đường Chúa Ba Ngôi ở làng Hrushiv, Ukraine, Liên Sô. Hồi đó Ukraine vẫn còn thuộc Liên Bang Sô Viết, và Cộng Sản còn toàn quyền thống trị. Bất chấp những nỗ lực và biện pháp ngăn chặn gay gắt của công an, các đoàn hành hương vẫn từ khắp Liên Bang Sô Viết tuốn đến Hrushiv.
Đức Mẹ hiện ra hàng ngày trong ba tuần liên tiếp, và những đám đông đón Đức Mẹ có ngày lên tới nhiều chục ngàn người. Trái với các lần Đức Mẹ hiện ra tại các nơi khác chỉ có một hoặc một số người được thấy Đức Mẹ, tại Hrushiv, có khi cả một nửa số người hiện diện được nhìn thấy và nghe Đức Mẹ nói. Đức Mẹ thường bay là là trên thánh đường Chúa Ba Ngôi, một kiến trúc bằng gỗ. Thánh đường này đã bị chính quyền Cộng Sản đóng cửa khoảng 40 năm trước.
Mẹ Maria thường bận y phục màu đen, ẵm Chúa Hài Đồng Giêsu. Tại Hrushiv cũng như tại bất cứ nơi nào khác, Đức Mẹ kêu gọi cầu nguyện và thống hối. Đức Mẹ hứa Ukraine sẽ được tự do trong vòng mười năm. Ukraine tuyên bố độc lập năm 1991. Mẹ Maria nói thêm:
“Việc Nước Nga trở lại sẽ xảy ra nhờ những người tử đạo tại Ukraine”.
Nhưng Đức Mẹ cảnh cáo:
“Nếu Nước Nga không nhìn nhận Chúa Giêsu là Vua, toàn thế giới sẽ lâm nguy. Mẹ nhìn thấy lửa cháy, các làng mạc bốc cháy. Lửa cháy trên mặt nước. Lửa cháy trên không trung. Mọi sự đều cháy, nếu người ta không trở lại với Chúa Cứu Thế, sẽ có chiến tranh, sẽ có hủy diệt khủng khiếp”.

–›Mẹ hiện ra

 

Về cùng Giêsu